HỎI VÀ ĐÁP

a) Kiểm tra giao dịch thực hiện tại Web Gcare như thế nào?

Khách hàng sẽ có thể thấy bất kỳ giao dịch mua nào được thực hiện một ngày sau ngày mua hàng bằng cách liên hệ với Gcare (từ 09h sáng - 10h tối mỗi ngày)

 - Fanpage: https://www.facebook.com/gcarestorevn/

 - Zalo: https://zalo.me/905529608515142196

 - E-MAIL: cskh@grovegroup.net hoặc Gcare.gnr@grovegroup.net 

 - HOTLINE: 1900638321

b) Tại sao tôi không thể đăng nhập vào tài khoản của tôi?

Vui lòng gọi số hotline 1900638321 (từ 9:00 đến 22:00) để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn chi tiết.

c) Quy định sử dụng mã giảm giá/ Coupon

  Quy định sử dụng eVoucher/ Coupon.

- Các loại evoucher/ coupon đã thực hiện đơn hàng sẽ không thể được trả lại, không chấp nhận hoàn tiền, hoặc hủy theo yêu cầu của Khách hàng sau khi đã quy đổi để mua hàng.

- Việc cấp lại loại evoucher/ coupon có thể được chấp nhận, theo quyết định của Gcare, nếu có bất kỳ lỗi hệ thống hoặc sự thiếu sót của Gcare.

- Gcare được toàn quyền hủy hoặc từ chối việc sử dụng bất kỳ evoucher/ coupon nào mà Gcare nhận thấy hoặc nghi ngờ đó là giao dịch gian lận.

   Quy định sử dụng mã giảm giá

     - Mỗi đơn hàng chỉ có thể áp dụng 1 loại mã giảm giá/ evoucher/ coupon.

- Đối với một số mã giảm giá đặc biệt, chỉ áp dụng duy nhất 1 lần/ 1 tài khoản. Mã sẽ không được khôi phục nếu đơn hàng bị hủy.

- Nếu tổng giá trị đơn hàng (không bao gồm phí vận chuyển) thấp hơn giá trị Mã Giảm Giá mà khách hàng áp dụng, giá trị phần chênh lệch sẽ không được hoàn trả.

- Mã Giảm Giá chỉ áp dụng trên giá trị sản phẩm, không bao gồm phí vận chuyển.

- Gcare được toàn quyền hủy hoặc từ chối việc sử dụng bất kỳ evoucher/ coupon nào mà 

Gcare nhận thấy hoặc nghi ngờ đó là giao dịch gian lận.

d) Nếu đổi trả không mang theo hoá đơn mua hàng?

Sản phẩm được đổi trả khi có thông tin của hóa đơn mua hàng và đủ điều kiện đổi trả của Gcare. Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm tại Gcarestore.vn

e) Quý khách có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán bằng tiền mặt không?

Trước khi ký nhận và thanh toán, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm:

  • Trường hợp kiểm tra ngoại quan hàng hóa có bất kỳ dấu hiệu bất thường (móp méo, dập, nứt, có mùi hôi...), Quý khách có toàn quyền từ chối nhận hàng.
  • Trường hợp sau khi thanh toán, nếu Quý khách phát hiện lỗi và muốn đổi thì vui lòng thực hiện theo các bước hướng dẫn trong "Chính sách đổi trả" của Gcarestore.vn

f) Nếu trả lại sản phẩm do lỗi của gcare thì ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Trường hợp sản phẩm bị lỗi do Gcare, chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận và đổi trả sản phẩm cho Quý khách. Quý khách cần thông báo ngay cho chúng tôi (CSKH: 1900638321) Email: cskh@grovegroup.net hoặc Fanpage: Gcare để chúng tôi hỗ trợ đổi trả hàng.