CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

G-MEMBERSHIP 2022

---

      Chương trình khách hàng thân thiết G-MEMBERSHIP 2022 (gọi tắt là Chương trình) là chương trình dành riêng cho khách hàng mua sắm tại các các chuỗi thuộc hệ sinh thái Grove New Retail bao gồm G Market, Grove Fresh, G Care. Tại đây khách hàng không chỉ được tiết kiệm trong chi tiêu mua sắm nhưng còn được hưởng những ưu đãi giảm giá và khuyến mãi dành riêng cho Thành viên.

      I. CÁCH THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

  • Đối với khách hàng mua sắm tại cửa hàng: Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên cửa hàng để được hỗ trợ đăng ký thông tin khách hàng Thành viên.
    • Đối với khách hàng đặt hàng online – đăng ký tại: G Care: App và Website: http://gcarestore.vn/

      II. ĐỊNH NGHĨA ĐIỂM

  • Điểm Xét hạng: dùng để xét hạng Thành viên theo chính sách khách hàng thân thiết G- MEMBERSHIP.
  • Điểm G Xu: dùng để thanh toán khi mua hàng hoặc đổi các phần quà trong kho quà tặng tại website G Care.
  • Tỷ lệ tích lũy điểm Xét hạng và điểm G xu: 1,000 vnđ = 1 điểm
  • Điểm G xu và điểm xét hạng của khách hàng được cộng dồn đến ngày 31/12 hàng năm, và được reset lại vào ngày 01/01 hàng năm

      III. PHÂN HẠNG THÀNH VIÊN

Phân hạng

Điểm Xét hạng

Mức chi tiêu trong 1 năm (VND)

Thành viên

0 – 3,000 điểm

0 – 3 triệu

Bạc

3,001 – 20,000 điểm

Từ 3 triệu – 20 triệu

Vàng

20,001 – 50,000 điểm

Từ 20 triệu – 50 triệu

Kim Cương

Trên 50,000 điểm

Trên 50 triệu

      IV. QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

Quyền lợi

Thành viên

Bạc

Vàng

Kim Cương

Tích lũy điểm G Xu

Đổi điểm G Xu để thanh toán

(1 G Xu = 5 VNĐ) 

Happy G-Member Day

 Tặng 200 điểm G Xu

 Tặng 200 điểm G Xu

 Tặng 1,000 điểm G Xu

 Tặng 2,000 điểm G Xu

Ưu đãi sinh nhật (*)

(Áp dụng 1 tháng)

 

 Tặng e-voucher 50,000

 Tặng e-voucher 150,000

 Tặng e-voucher 250,000

Miễn phí giao hàng (*)

 

 

4 mã freeship/ tháng

8 mã freeship/ tháng

Ưu đãi giá riêng cho Thành viên
(áp dụng riêng tại G Care - chương trình diễn ra tùy thời điểm)

 

Giảm 2%

Giảm 3%

Giảm 5%

(*) Voucher được tặng tại thời điểm đầu tháng tương ứng với hạng của mỗi khách hàng tại thời điểm đó. Khách hàng kiểm tra voucher tại mục “Thông Tin Tài khoản/ Ưu đãi của tôi” trên Website G Care.

      V. ĐIỀU KIỆN DUY TRÌ HẠNG THÀNH VIÊN

  • Hạng Bạc: Trong 1 năm thành viên phải duy trì số điểm xét hạng tối thiểu trong tài khoản là 3,001 điểm để giữ hạng mức thẻ Bạc, nếu không sẽ trở về hạng mức Thành viên.
  • Hạng Vàng: Trong 1 năm thành viên phải duy trì số điểm xét hạng tối thiểu trong tài khoản là 20,001 điểm để giữ hạng mức thẻ Vàng, nếu không sẽ trở về hạng mức thẻ tương ứng với chi tiêu trong năm.
  • Hạng Kim Cương: Trong 1 năm thành viên phải duy trì số điểm xét hạng tối thiểu trong tài khoản là 50,001 điểm để giữ hạng mức thẻ Kim Cương, nếu không sẽ trở về hạng mức thẻ tương ứng với chi tiêu trong năm.
  • Ví dụ trường hợp một thành viên mua hàng trong 3 năm 2022 - 2024:
  • Trong năm 2022 bạn đã tích luỹ đủ 50,001 điểm xét hạng và đã lên hạng Kim Cương.
  • Đến ngày 1/1/2023, điểm xét hạng của bạn sẽ về 0, và bạn vẫn là thành viên kim cương vì số điểm tích luỹ trong năm 2023 đã đủ để đạt hạng kim cương. Trong năm 2023, giả sử bạn tiếp tục mua hàng và tích luỹ được 4,000 điểm xét hạng.
  • Đến ngày 1/1/2024, điểm xét hạng của bạn sẽ về 0, và hạng thành viên từ kim cương sẽ giảm còn thành viên bạc vì 4,000 điểm xét hạng của bạn tích luỹ trong năm 2023 chỉ đủ mức thành viên bạc. Bạn sẽ phải mua hàng tích luỹ thêm điểm xét hạng để nâng hạng trong năm 2024.

     VI. HÌNH THỨC TÍCH ĐIỂM

    1. Trường hợp mua hàng tại cửa hàng.
  • Bước 1: Khách hàng đọc số điện thoại hoặc xuất trình QR code trong ứng dụng khi thanh toán tại cửa hàng.
  • Bước 2: Khách hàng thanh toán thành công.
  • Bước 3: Điểm được cộng tự động vào tài khoản Thành viên của khách hàng theo quy định hoặc các chương trình khuyến mãi tại thời điểm thanh toán.
    1. Trường hợp mua hàng tại website G Care.
  • Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào tài khoản Thành viên khi mua hàng online tại website: https://www.gcarestore.vn/.
  • Bước 2: Đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công từ đơn vị vận chuyển và trạng thái hoàn tất đơn hàng.
  • Bước 3: Điểm được cộng tự động vào tài khoản Thành viên của khách hàng dựa theo quy định hoặc các chương trình khuyến mãi tại thời điểm thanh toán.

     VII. HÌNH THỨC ĐỔI ĐIỂM G XU

  1. Trường hợp mua hàng tại cửa hàng.
  • Bước 1: Khách hàng đọc số điện thoại hoặc xuất trình mã QR trong ứng dụng cho nhân viên cửa hàng trước khi thanh toán tại quầy thu ngân.
  • Bước 2: Nhân viên cửa hàng kiểm tra số điểm G Xu và thông báo đến khách hàng.
  • Bước 3: Nhân viên cửa hàng nhập số điểm G Xu khách hàng mong muốn sử dụng và thanh toán như bình thường.
  1. Trường hợp thanh toán điểm G Xu khi mua hàng tại website G Care.
  • Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào tài khoản thành viên.
  • Bước 2: Tại bước thanh toán tiền, nhập số điểm khách hàng muốn sử dụng.
  • Bước 3: Thanh toán theo quy trình thanh toán online.
  1. Đổi điểm G Xu ra quà tặng tại Website G Care.
  • Bước 1: Khách hàng truy cập website G Care.
  • Bước 2: Vào mục “Thông Tin Tài Khoản/ Quà Tặng”.
  • Bước 3: Khách hàng đổi quà tương ứng với G Xu

     4. Đổi điểm G Xu ra quà tặng tại App G Care.

  • Bước 1: Khách hàng truy cập App G Care.
  • Bước 2: Vào mục Tài Khoản/ Quà Tặng.
  • Bước 3: Khách hàng đổi quà tương ứng với G Xu.

     VIII. QUY ĐỊNH KHÁC

  1. Quy định về tài khoản
  • Mỗi khách hàng chỉ có 1 tài khoản định danh trên hệ thống bao gồm: Tên, Địa chỉ, Email, điện thoại, ngày sinh. (Vui lòng nhập đúng ngày sinh chính chủ để được hưởng ưu đãi sinh nhật của chương trình)
  • Chương trình chỉ áp dụng cho người tiêu dùng cuối cùng (khách hàng mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày), không áp dụng cho các đối tượng khách hàng: mua sỉ, mua hàng hóa với mục đích phân phối lại, tổ chức, công ty, trường học.
  • Các chương trình khuyến mãi trong tháng (nếu có) dành riêng cho khách hàng thân thiết G-MEMBERSHIP cũng không có hiệu lực cho khách hàng mua với số lượng lớn (trong một hoặc nhiều lần), khách bán buôn, bán sỉ.
  • Khách hàng có trách nhiệm cung cấp, cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân được yêu cầu khi đăng ký tham gia chương trình và duy trì tài khoản G-MEMBERSHIP để đảm bảo việc sử dụng quyền lợi trong chương trình (nếu có).
  • Khi có sự thay đổi về thông tin cá nhân, khách hàng cần nhanh chóng cập nhật để đảm bảo quyền lợi và góp phần hỗ trợ xác minh danh tính trong trường hợp xảy ra tranh chấp.
  1. Quy định về hình thức tích điểm
  • Sản phẩm áp dụng tích điểm là tất cả các mặt hàng được bán tại hệ thống cửa hàng thuộc Grove New Retail bao gồm Grove Fresh, G Market và G Care, trừ trường hợp khi có các sản phẩm không được tích điểm sẽ thông báo cụ thể trong các chương trình (nếu có).
  • Trong trường hợp áp dụng CTKM sẽ mặc định không được tích điểm voucher, coupon hoặc nếu áp dụng tích điểm sẽ có thông báo cụ thể theo từng chương trình.
  • Điểm trong chương trình không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Trong trường hợp nghi ngờ tài khoản Thành viên có gian lận trong giao dịch, Grove New Retail có quyền từ chối tích lũy hoặc quy đổi điểm của tài khoản đó. Khi đổi hàng, trả hàng thì số điểm tích lũy của các sản phẩm đổi, trả đó cũng bị hủy bỏ.
  1. Quy định về hình thức tiêu điểm
  • Khách hàng có thể sử dụng Điểm G Xu để thanh toán tại quầy thu ngân áp dụng tại hệ thống cửa hàng và website G Care.
  • Khách hàng có thể sử dụng điểm G Xu để đổi quà tặng hấp dẫn tại website G Care.
  • Điểm G Xu không có giá trị quy đổi ra tiền mặt trong mọi trường hợp.
  1. Quy định về chấm dứt tài khoản Thành viên

     Tài khoản Thành viên bị chấm dứt trong những trường hợp như sau:

  • Thành viên thông báo ngừng tham gia chương trình.
  • Tài khoản Thành viên có các hoạt động, giao dịch vi phạm thể lệ.
  • Thành viên có những hành động gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu, nhân viên của Grove New Retail.
  • Tài khoản của Thành viên không phát sinh doanh số trong vòng 24 tháng.
  • Các trường hợp khác theo đánh giá của Grove New Retail. 
  1. Quy định chung
  • Grove New Retail không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin hồ sơ do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại chương trình.
  • Chính sách chương trình có thể được thay đổi không cần báo trước.
  • Grove New Retail được phép sử dụng các dữ liệu liên quan đến việc mua sắm của KHTV để hỗ trợ cho các hoạt động Marketing trực tiếp, thống kê và quản lý chương trình. Tất cả dữ liệu liên quan đến hội viên sẽ được cam kết bảo mật và lưu trữ bởi Grove New Retail.
  1. Giải đáp thắc mắc, khiếu nại
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên Chăm sóc Khách hàng
  • G Care: Hotline - 1900 638321
  • Hoặc gửi mail đến bộ phận chăm sóc khách hàng: cskh@grovegroup.net.