CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 

 

     1. Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm quá hạn sử dụng, không đúng hoặc bị hư hỏng.
  • Sản phẩm không đúng như trên hóa đơn về mô tả, số lượng hoặc giá tiền.
  • Sản phẩm hoàn trả phải còn nguyên tem, nhãn mác, hộp và bao bì nguyên vẹn, chưa qua sử dụng.
  • Có đầy đủ hóa đơn, quà tặng, phiếu mua hàng và phiếu giảm giá tặng kèm khi mua.
  • Các sản phẩm được đổi trả trong vòng 05 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Quý khách chỉ có thể đổi trả hàng tại chi nhánh cửa hàng đã mua sản phẩm.
  • Mỗi đơn hàng chỉ được đổi trả 01 lần duy nhất.

      2. Quy trình đổi trả

  • Đối với khách hàng mua online:

      - Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng của G Care để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách cách đổi/trả sản phẩm.

          Hotline: 1900 63 83 21

          Zalo Official Account: G Care Official

          Facebook: Gcare

          Email: cskh@grovegroup.net

     - Bước 2: Nhân viên giao hàng G Care đến nhận lại sản phẩm cần đổi/trả sau 24 tiếng (01 ngày) kể từ lúc tiếp nhận thông tin.

    - Bước 3: G Care kiểm tra và tiến hành đổi/trả sản phẩm trong 72 giờ (03 ngày).

    - Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc voucher có giá trị tương đương hoặc thực hiện thủ tục hoàn tiền.

  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:

        Khách hàng đến cửa hàng đã mua sản phẩm để nhân viên hướng dẫn quý khách quy trình đổi sản phẩm thay thế hoặc voucher có giá trị tương đương. Sản phẩm thay thế phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi.

       3.KÊNH TIẾP NHẬN ĐỐI TRẢ

  • Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Đổi trả tại cửa hàng đã mua sản phẩm.
  • Đối với khách hàng mua online:

- Hotline: 1900 63 83 21

- Zalo Official Account: G Care Official

- Facebook: GCare

- Email: cskh@grovegroup.net

Chat trực tiếp với nhân viên tư vấn (thông qua Website đặt hàng)

*Khi đổi/trả sản phẩm, Quý khách vui lòng gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
  • Sản phẩm và quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

 

 

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:

  • Sản phẩm đáp ứng đủ điều hiện đổi trả sẽ được thu hồi và khách hàng sẽ nhận được 01 voucher tương ứng với giá trị sản phẩm khi mua hàng.
  • Voucher này được sử dụng tại tất cả hệ thống của G Care.
  • Voucher không thể quy đổi thành tiền mặt.
  • Voucher có thể được áp dụng đồng thời với tất cả chương trình khuyến mãi của hệ thống G Care.

Đối với khách hàng mua hàng online:

  • Hoàn tiền với tất cả đơn hàng bao gồm COD, qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB) và Ví điện tử.
  • Phương thức và thời gian hoàn tiền:

- ATM nội địa: 7 - 10 ngày làm việc

- Visa/ Master/JCB: 9 - 12 ngày làm việc (*)

- Ví điện tử: 7- 10 ngày làm việc

- COD: Hoàn trả bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản khách hàng cung cấp: 12-15 ngày làm việc(*)

- Đối với thẻ Visa/Master/ JCB, số tiền hoàn sẽ được ngân hàng chuyển vào tài khoản Quý khách từ 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).

- Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

- Trong trường hợp đã quá thời gian trên quý khách chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của G Care.

LƯU Ý

G Care luôn kiểm duyệt sản phẩm trước khi giao đến khách hàng. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi một số trường hợp sai sót ngoài ý muốn. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi ký xác nhận với nhân viên giao hàng để chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Trường hợp sản phẩm không đúng như đã đặt hoặc có dấu hiệu hư hỏng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu G Care đổi sản phẩm khác hoặc thu hồi sản phẩm.

Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, sản phẩm không đúng quy cách chất lượng hay được giao nhầm bởi GCare: Khách hàng vui lòng kiểm tra và từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhận hàng (G Care không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp khách hàng đã ký nhận và thanh toán sản phẩm cho nhân viên giao hàng).

Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng bên trong, không đạt chất lượng như đã cam kết. Khách hàng vui lòng thông báo cho G Care trong thời gian nêu trên, G Care cam kết sẽ đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!